Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu ghi

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu ghi

Cửa lưới chống muỗi phong phú về kích thước, mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gu thẫm mỹ cùng không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Khi biện pháp phòng chống muỗi như: dùng chất hóa học, hay dùng thuốc diệt muỗi, dùng kem bôi hay vợt điện,... không thể phát huy hiệu quả thì việc lắp đặt cửa lưới chống côn trùng có khả năng ngăn chặn được sự tấn công của côn trùng 1 cách an toàn nhất đặc biệt không gây ảnh hưởng đến người dùng,  sức khỏe và được đánh giá rất cao.
Chất liệuđược lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, độ bền cao, chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm.


– Đây chính là loại cửa cao cấp có tính thẩm mỹ cao, sử dụng dễ dàng, đóng mở nhẹ nhàng .
– Hệ thống phụ kiện, thanh nhôm sản xuất trên hệ khuôn mới. 
Cửa chống muỗi dạng xếp với tính năng độc đáo xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gàng chắc chắn. Lưới được làm từ nhựa PP. Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện sản xuất từ thép mạ kẽm, phủ nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.
Thích hợp vớ nhà có không gian thoáng, rộng, sản phẩm cửa chống muỗi xếp giúp gia đình hay văn phòng của bạn giữ được không gian như thiết kế , mà vẫn đảm bảo được vấn đề sức khỏe, môi trường sống không muỗi, không côn trùng.
Sản phẩm được lắp đặt tùy biên theo diện tích của cửa sổ của bạn, màu sơn của khung được đi kèm phù hợp với kiến trúc tổng thể của cả ngôi nhà. Sản phẩm của Hoàng Minh, luôn luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi tiết kiệm không gian, không phá vỡ kiến trúc.

Liên hệ lắp đặt:

Hotline: 0433 506 885 - 0943 642 356
Email: hoangminh2891@gmail.com
Website: cuahoangminh.com
Showroom 1: Tòa nhà JSC34, Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Khu Đô Thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét