Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp



Cửa lưới chống muỗi bảo đảm không cho côn trùng xâm nhập vào nhà


Với vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện được sản xuất riêng biệt cho từng mẫu cửa được sản xuất tại Hoàng Minh luôn luôn được người dùng đánh giá cao tại thị trường lưới chống muỗi Hà Nội.

Lưới: dệt bằng sợi nhựa P P, có đường kính lỗ thông gió là 0.8 mm, có  độ dày nếp 20 mm tạo cho lưới đứng chắc chắn mà không bị nhàu và tính thẩm mỹ cao.

Phụ kiện: phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm & nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.  phụ kiện nhựa thiết kế màu trắng khác biệt với sản phẩm truyền thống là màu đen, tạo nên sự đồng bộ cho sản phẩm & phù hợp với các dòng cửa nhựa và cửa nhôm.

Tuy không thể hiện hết  được sự sang trọng như cửa  lưới dạng xếp, cửa tự cuốn nhưng cửa cố định vẫn có những nét cuốn hút riêng biệt. Với gam màu trắng sứ trang nhã, nhẹ nhàng, không hề lỗi mốt, mẫu cửa này sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn không gian tươi mới, thông thoáng và sáng sủa.

Sảm phẩm cửa lưới muỗi Hoàng Minh cung cấp giải pháp chống muỗi hoàn hảo nhất mà không sử dụng bất kỳ một hóa chất độc hại nào. Đa dạng phong phú mẫu mã, vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Lắp đặt nhanh chóng và sử dụng tiện lợi, bảo dưỡng dễ dàng, thích hợp với tất cả công trình kiến trúc như nhà ở, bệnh viện, công ty, nhà xưởng, trường học….




 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG MINH

Xưởng sản xuất: Số nhà 32 LK 8 Khu Đô Thị Văn  Phú -Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0943 642 356
Email: hoangminh2891@gmail.com
Website: cuahoangminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét