Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại các khu công nghiệp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại các khu công nghiệp


Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, cộng với các tiềm năng sẵn có như vị trí địa lý thuận lợi, nguồn nhân lực dồi dào, ổn định chính trị… nền kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đi liền với đó là các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp chế xuất hiện đại đua nhau mọc lên như nấm tại nhiều địa phương trên khắp cả nước tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân. Tuy vậy, bên cạnh những lợi ích mà cách mạng công nghiệp này mang lại thì hậu quả của nó là những vấn đề về ô nhiễm môi trường cực kỳ phức tạp và đáng lo ngại.

Trên thực tế, các giải pháp cụ thể về quản lý, giảm tải việc sử dụng và xả ra các loại rác thải sinh hoạt cũng như rác thải từ các khu công nghiệp chưa được rõ ràng, vẫn còn nhiều mặt hạn chế, chưa có biện pháp xử lý thích hợp và kịp thời. Việc này đã tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi và các loại côn trùng gây hại có nơi cư trú và sinh sản phát triển mạnh, dẫn đến các căn bệnh truyền nhiễm lây lan nhanh và khó kiểm soát gây nên những tác hại xấu đến sức khỏe của công nhân, cán bộ nhân viên làm việc trong khu công nghiệp.



lợi ích từ việc lắp cửa lưới chống muỗi nên việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong các khu công nghiệp trở nên rất cần thiết nhằm mang lại không gian làm việc thoải mái, lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cực tốt để bảo vệ sức khỏe của công nhân, nhân viên. Để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho các công ty, khu công nghiệp, cửa lưới Hoàng Minh với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất, thi công và lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi số 1 thị trường Việt Nam với phương châm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ thiết kế những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều không gian, khu công nghiệp.

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh thiết kế và sản xuất dành cho các khu công nghiệp có những đặc điểm nổi bật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng:
  • Phần khung cửa được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước để phù hợp với nhiều không gian và theo ý muốn, sở thích, thẩm mỹ của khách hàng.
  • Phần lưới chống muỗi được dệt may từ chất liệu sợi thủy tinh có đặc tính mềm mại êm ái nhập khẩu từ Ý, Malaysia đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.
  • Ngoài ra phần lưới chống muỗi còn có thể được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, không có các hóa chất độc hại cho sức khỏe, nhập khẩu từ Italia.

Lưới chống muỗi Hoàng Minh chuyên cung cấp những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chất liệu cao cấp, đa dạng về chủng loại, màu sắc, đạt các tiêu chí: tiết kiệm chi phí đến mức tối đa nhờ giá thành rẻ, độ bền đẹp đảm bảo khi sử dụng lâu năm, khả năng bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các căn bệnh truyền nhiễm cực tốt. Nếu có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho công ty, các khu công nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với Hoàng Minh qua số điện thoại 0943 642 356 để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí với mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét