Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Lợi ích bất ngờ từ việc lắp cửa lưới chống muỗi

Lợi ích từ việc lắp cửa lưới chống muỗi


Giữa thời điểm dịch sốt xuất huyết đang bùng phát và virus zika đang có nguy cơ ngày càng lan rộng như hiện nay, mỗi cá nhân nên tự ý thức bảo vệ sức khỏe của mình và tiêu diệt, phòng chống muỗi là biện pháp hiệu quả nhất để dập tắt các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đó. Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất để phòng chống muỗi.

Không chỉ có tác dụng chống muỗi và các côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà, mà khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn còn nhận lại được rất nhiều lợi ích khác nữa. Cùng cửa lưới Hoàng Minh tìm hiểu xem những lợi ích này là gì nhé.

Với chức năng quan trọng nhất là che chắn mang lại sự an toàn tránh xa khỏi sự tấn công của các loại muỗi và côn trùng, cửa lưới còn tạo nên khoảng không gian riêng tư trong ngôi nhà và tạo không gian thoáng mát, cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng nhất là trong thời tiết nóng nực của mùa hè.



Với thiết kế những mắt lưới kích thước nhỏ li ti, sẽ không có một con muỗi hay côn trùng nào có khả năng bay vào nhà bạn được, phát huy hiệu quả đạt mức tối đa chức năng của sản phẩm đúng như cái tên cửa lưới chống muỗi của nó. Các căn bệnh truyền nhiễm kia sẽ không bao giờ có cơ hội làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Ngoài muỗi, các loại côn trùng khác như kiến, ruồi, chuột, gián cũng không thể bò vào, sinh sống và gây hại tới gia đình bạn nhờ có cửa lưới bảo vệ. Sản phẩm này phù hợp với mọi địa hình và không gian trong nhà như cửa sổ, cửa thông gió, cửa chính.

Ở những thành phố, đô thị lớn tập trung nhiều dân cư, nhà cửa mọc lên san sát nhau nên nhiều nhà bị che khuất không có kẽ hở để ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào được tạo cảm giác tối tăm, ẩm thấp, không chỉ tạo cho người ở cảm giác khó chịu, bí bách mà còn tạo điều kiện cho muỗi và các loại côn trùng cư trú, phát triển. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi trong các ngôi nhà này thực sự là việc làm hết sức cần thiết mang lại ánh sáng, tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Bạn sẽ thoải mái mở cửa, ngắm nhìn không gian sống động bên ngoài mà không còn phải đóng kín cửa, bật đèn suốt cả ngày vì sợ muỗi nữa.

Không gian phòng ngủ được lắp cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội sẽ được tạo cảm giác như rộng thêm, tràn đầy ánh nắng mặt trời mang tới nguồn năng lượng dồi dào, khỏe khoắn mỗi khi bạn thức dậy sau những giấc ngủ êm ái, dễ chịu để bắt đầu một ngày làm việc, lao động hăng say và học tập miệt mài. Không khí trong lành từ những cơn gió tự nhiên tươi mát, nhẹ nhàng luồn lách qua từng kẽ hở của lưới chống muỗi sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, tâm trí thư giãn.

Với đặc điểm không tạo nên những rào cản về tầm nhìn ra bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cửa lưới chống muỗi không những không làm ảnh hưởng tới thiết kế của ngôi nhà mà còn góp phần tăng thêm thẩm mỹ kiến trúc. Từ chất liệu, màu sắc đến hình dạng của sản phẩm đều đồng điệu, nhất quán tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho nhà bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét